Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Công ty, thực hiện:
Tra vấn, tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại.
Đầu mối giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có)
Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến dịch vụ cho vay, Thẻ tín dụng và các dịch vụ khác.
Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc, tư vấn khách hàng hoặc telesale; Các ứng viên có chuyên môn về mảng tài chính, tín dụng, ngân hàng là một lợi thế
Giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn; không nói ngọng, nói lắp
Trở thành một phần trong một công ty tài chính công nghệ phát triển mạnh nhất Việt Nam
Tài chính và công nghệ là nền tảng của cuộc sống và sự tiến bộ. Nó góp phần vào sự phát triển của xã hội,. Tham gia vào FINGO VIỆT NAM đồng nghĩa là cùng chia sẻ sứ mệnh này, hướng đến một tương lai có trách nhiệm và vì một cuộc sống tốt hơn.
Trở thành một thành viên trong một đội ngũ năng lực nhất
Một môi trường làm việc thoải mái, với những đồng nghiệp thông minh, tốt bụng và hợp tác và chia sẽ, FINGO là nơi lý tưởng nhất để bạn có thể cùng đồng hành, chia sẽ và cùng nhau phá triển.
Trở thành một thành tố góp phần tạo nên một văn hóa làm việc được xây dựng trên sự hợp tác và đổi mới
Hợp tác và đổi mới là chìa khóa thành công mọi thành công và điều đó được hiện thực tại FINGO VIỆT NAM. Bởi vì chúng tôi tin rằng những ý tưởng sáng tạo, vượt trội đang và sẽ thay đổi cuộc sống xung quanh bạn.
Trở thành một người lãnh đạo của FINGO VIỆT NAM
FINGO VIỆT NAM là nơi cho bạn quyền chủ động phát triển sự nghiệp của mình. Chúng tôi khuyến khích bạn phá vỡ mọi giới hạn về năng lực của bản thân, hãy là một người lãnh đạo của FINGO.