Chào mừng bạn đến Fingo Việt Nam

Ngày cập nhật: 2021-01-24 03:29:36


Mô Tả Công Việc

  • Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Công ty, thực hiện:
  • Tra vấn, tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại.
  • Đầu mối giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có)
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến dịch vụ cho vay, Thẻ tín dụng và các dịch vụ khác.
  • Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc, tư vấn khách hàng hoặc telesale; Các ứng viên có chuyên môn về mảng tài chính, tín dụng, ngân hàng là một lợi thế
  • Giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn; không nói ngọng, nói lắp
  • Khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng
  • Khả năng ứng biến và xử lý tình huống
  • Ứng viên nữ là một lợi thế.

Bài viết liên quan

Ngày cập nhật: 2021-01-24 01:52:10

Ngày cập nhật: 2021-01-24 03:36:25

Ngày cập nhật: 2021-01-24 04:02:32

Top